Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Him Lam City không gian sống xanh đẳng cấp nhất khu vực

Him Lam City không gian sống xanh đẳng cấp nhất khu vực

Cách khu đô thị mới miền Nam của Sài Gòn – Thủ Thiêm chỉ có 1 km, Him Lam City có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi bởi nằm gần rất nhiều tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, các tuyến đường từ Thủ Thiêm để tới được quận 1.


Với diện tích đất xây dựng bề ngang vào khoảng hơn 117ha, du an Him Lam City có quy mô rộng lớn nhất khu Đông được xây dựng và thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại.

Khi tuyến Metro – Bến Thành đi vào hoạt động, đây sẽ trở thành một nơi trọng yếu, mọi di chuyển đều trở nên thật dễ dàng. Khi dân cư kéo về đông hơn, Him Lam City sẽ có sức hút rất mạnh mẽ, giá trị bất động sản sẽ tăng qua từng ngày từng giờ.
  • Vị trí dự án Him Lam City hết sức tiện lợi của dự án trên:
  • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ với 7km
  • Hệ thống siêu thị, trung tâm giải trí lớn nằm trong vòng bán kính 3.3 km
  • Hệ thống giáo dục mang đẳng cấp quốc tế như AIG, AIS , BIS, IS
Các tiện ích được tích hợp trong khu đô thị Him Lam City cũng sẽ là những tiện ích hàng đầu như một lời cam kết chất lượng đến từ chủ đầu tư. Các công viên xanh, đường chạy bộ ven sông, hồ bơi cũng sẽ được quy hoạch xen kẽ vào dự án, tạo thành một “thành phố xanh” nhỏ, cho cư dân nơi đây một cuộc sống thật trong lành và mát dịu. Không những thế, Gem riverside còn có cả những khu trương tâm thương mại sầm uất, các khu vui chơi giả trí rộng lớn, khu ẩn thực dịch vụ hay café garden cũng được xây dựng rất đầy đủ.

>>> salediaoc.blogspot.com